++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của Mạnh Ngần ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

5/24/2013

GIới thiệu về công việc

Giới thiệu về Công Việc

Thị trường Internet bùng nổ tạo ta một công cụ làm giàu cho rất nhiều người trong thế giới ảo. Tuy nhiên cơ hội giàu có thường đến với những người biết nắm bắt cơ hội và hiểu rõ các bí quyết Make Money Online. Đây là công việc còn khá mới mẽ ở Việt Nam nhưng lại rất phổ biến ở nước ngoài như Ấn Độ, Bangladed, Canada, Mỹ, và chủ yếu là Nga ..... 
Chỉ cần biết sử dụng Internet, sử dụng hộp thư điện tử và vốn tiếng anh tối thiểu, với lòng kiên trì và quyết tâm là bạn có thể bắt đầu kiếm tiền bằng hình thức nhập liệu post bài, điền form, captcha hoặc đọc e-mail quảng cáo... lướt web kiếm tiền! Công việc rất phù hợp cho học sinh,sinh viên,nhân viên văn phòng,công chức nhà nước... những người muốn kiếm thêm thu nhập cho cuộc sống
Bạn ước mơ một công việc phù hợp với mọi lứa tuổi, làm việc khi mình thích, không ràng buộc thời gian, mà nhất là thu nhập theo mình mong muốn. Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, các hình thức làm việc trực tuyến luôn thay đổi và có nhiều loại hình khác nhau, lĩnh vực data entry cũng đang rất thịnh hành.Trong khi ở các nước phát triển, họ tiến đến 1 tầm vóc mới với những công việc online (tại nhà) trên lĩnh vực Data Entry này và rất cần nguồn nhân lực ở các nước đang phát triển như chúng ta. 

Khái quát nhập dữ liệu online (Gõ Captcha kiếm tiền)
  • Nhập liệu online (gõ captcha) có cách làm việc tương đối đơn giản so với các hình thức kiếm tiền trên mạng khác. Công việc của bạn là phải hoàn thành các đoạn mã captcha giống như ở khung comment bên dưới, Captcha là chương trình phép thử tự động được tạo ra với mục đích hầu hết mọi người có thể vượt qua, các chương trình máy tính hiện đại không thể vượt qua. Nói ngắn gọn captcha nhằm mục đích “phân biệt giữa người và bot“. Nhiều chương trình phần mềm được viết ra để giả danh con người thực hiện các công việc trên mạng nhằm mục đích xấu. Những “chương trình giả danh con người” này được xem như là bot (viết tắt của robots) hoặc spam bots.
  • Nhập liệu online (gõ captcha) yếu tố quan trọng nhất là đòi hỏi tính kiên trì, bạn phải nhập chính xác các captcha tương tự bên dưới và sẽ kiếm được khoảng 16.000VNĐ-30.000VNĐ cho 1000 captcha. Hiện nay thì công việc này rất phổ biến với đại đa số các bạn kiếm tiền trên mạng. Ở Việt Nam có nhiều bạn có thể đánh được 1000 – 1200 captcha / giờ, thậm chí 1500 captcha/ giờ. Như vậy chúng ta có thể nhận thấy có thể kiếm được 100.000 VNĐ-200.000VNĐ / ngày từ công việc này không phải là điều không thể.
  • Hình ảnh về captcha
captcha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét